Tìm kiếm tin tức
Chung nhan Tin Nhiem Mang
MỤC TIÊU CHẤT LƯỢNG NĂM 2022
Ngày cập nhật 28/02/2022
Ngày 11 tháng 02 năm 2022 UBND xã đã ban hành Quyết định số 12/QĐ-UBND với 11 mục tiêu chất lượng năm 2022

1. Mục tiêu 1: Phấn đấu 17/17 chỉ tiêu chủ yếu về phát triển kinh tế - xã hội của xã năm 2022 đạt và vượt kế hoạch đề ra, cụ thể:

(1) Tổng thu ngân sách xã hưởng: 8.629.000.000đồng

Trong đó: thu cân đối ngân sách ( không bao gồm thu quỹ đất): 745 triệu đồng.

(2) Chi ngân sách nhà nước trên địa bàn: 8.629.000.000đồng

(3) Thu nhập bình quân đầu người: 67,5 triệu đồng/năm/người

(4) Tổng mức đầu tư toàn xã hội: 140 tỷ đồng

(5) Tổng diện tích gieo trồng lúa: 80,5ha

(6) Sản lượng lương thực có hạt của lúa: 474,95 tấn

(7) Sản lượng khai thác thủy sản ( bao gồm biển và sông đầm): 1.223tấn

(8) Tỷ lệ số hộ sử dụng nước sạch: 94%

(9) Lượt khách du lịch: 5.174 lượt khách

(10) Tổng mức bán lẻ và doanh thu dịch vụ xã hội: 88,906 tỷ đồng

(11) Tỷ lệ hộ nghèo giảm còn là: 4,8% ( chưa trừ bảo trợ xã hội)

(12) Tỷ lệ bao phủ bảo hiểm y tế toàn dân: 91%

(13) Tỷ lệ lao động được qua đào tạo: 75%.

(14) Tỷ lệ tăng dân số tự nhiên duy trì: 1%

(15) Tỷ lệ sinh con thứ ba trở lên giảm xuống còn: 18,5%

(16) Tỷ lệ hồ sơ được số hóa: 100%.

(17) Mức độ hài lòng của công dân đạt trên 97%.

2. Mục tiêu 2: Đảm bảo 100% thủ tục hành chính thực hiện đúng quy trình theo tiêu chuẩn ISO; phấn đấu trên 98% hồ sơ thủ tục hành chính theo cơ chế một cửa, một cửa liên thông thuộc thẩm quyền của UBND xã được giải quyết đúng hạn.

3. Mục tiêu 3: Phấn đấu trên 90% ý kiến phản ánh từ Trung tâm Giám sát điều hành đô thị thông minh của tỉnh được xử lý đúng hạn.

4. Mục tiêu 4: Triển khai hiệu quả việc thực hiện quy trình tiếp nhận, giải quyết và trả kết quả theo Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23/4/2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết TTHC và Nghị định số 107/2021/NĐ-CP ngày 06/12/2021 của Chính phủ về sửa đổi, bổ sung một số điều của Nghị định số 61/2018/NĐ-CP ngày 23 tháng 4 năm 2018 của Chính phủ về thực hiện cơ chế một cửa, một cửa liên thông trong giải quyết thủ tục hành chính:

100% thủ tục hành chính thuộc thẩm quyền được niêm yết công khai tại Bộ phận Một cửa hiện đại xã thực hiện giải quyết thủ tục hành chính theo quy định.

Thực hiện 100% số hóa hồ sơ, kết quả giải quyết thủ tục hành chính trong tiếp nhận, giải quyết thủ tục hành chính.

Phấn đấu tối thiểu 50% thủ tục hành chính được tiếp nhận, giải quyết trực tuyến mức độ 3, mức độ 4.

100% hồ sơ giải quyết thủ tục hành chính được luân chuyển trong nội bộ giữa các cơ quan có thẩm quyền giải quyết hoặc các cơ quan có liên quan được thực hiện bằng phương thức điện tử.

5. Mục tiêu 5: Mức độ hài lòng của người dân, doanh nghiệp về giải quyết thủ tục hành chính đạt tối thiểu 97% khi thực hiện giao dịch thủ tục hành chính tại Bộ phận Một cửa hiện đại xã.

6. Mục tiêu 6: Phấn đấu giải quyết đạt trên 90% đơn thư khiếu nại, tố cáo thuộc thẩm quyền của UBND xã.

7. Mục tiêu 7: 100% ý kiến chỉ đạo của UBND huyện, Chủ tịch UBND huyện có quy định thời hạn hoàn thành được thực hiện theo quy định; trên 85% ý kiến chỉ đạo thực hiện đúng hạn.

8. Mục tiêu 8: 100% ý kiến chỉ đạo của UBND tỉnh, Chủ tịch UBND tỉnh có quy định thời hạn được theo dõi, đôn đốc, thực hiện; phấn đấu trên 85% ý kiến chỉ đạo hoàn thành đúng hạn.

9. Mục tiêu 9: 100% các văn bản điện tử của UBND xã (ngoại trừ các văn bản mật) được ký số và luân chuyển trên môi trường mạng.

10. Mục tiêu 10: 100% sử dụng Hệ thống thông tin điều hành tác nghiệp. 100% cán bộ, công chức xã sử dụng Thư điện công vụ.

11. Mục tiêu 11: 100% bộ phận chuyên môn thuộc phạm vi Hệ thống quản lý chất lượng theo tiêu chuẩn TCVN ISO 9001:2015 tại UBND xã có xây dựng và triển khai thực hiện quy trình ISO nội bộ của đơn vị.

Quang Phú
Các tin khác
Xem tin theo ngày  
Thống kê truy cập
Truy cập tổng 5.005
Truy cập hiện tại 53